Không gian thoải mái, thức ăn ngon, giải trí đa dạng…, mỗi chuyến bay của EVA Air sẽ mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm đáng nhớ.
EVA Air vừa được tổ chức Skytrax công bố trở thành một trong 8 hãng hàng không chuẩn 5 sao trên toàn cầu sau ANA, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Qatar Airlines, Singapore Airlines, Hainan Airlines và Garuda Indonesia. Giải thưởng chính là kết quả mà hãng đã nỗ lực không ngừng để mỗi chuyến bay thực sự là một hành trình đẳng cấp
Luôn giữ vững cam kết về tiêu chuẩn an toàn bay cùng chất lượng dịch vụ điển hình, EVA Air không chỉ làm hài lòng nhiều khách hàng, mà còn đạt các danh hiệu, giải thưởng cao quý. Mới đây, trang web chuyên về hàng không thương mại AirlineRatings.com đã công bố hãng hàng không 5 sao này nằm trong bảng xếp hạng 20 hãng hàng không an toàn nhất thế giới. Trước đó, trong năm 2015, hãng đã đạt được danh hiệu: Top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới, Hãng hàng không có chất lượng phục vụ chặng bay đường dài tốt nhất khu vực châu Á- Thái Bình Dương, Top 10 hãng hàng không có dịch vụ phục vụ khoang Elite và khoang phổ thông tốt nhất, theo đánh giá của AirlineRatings và Skytrax.
Dù bay ở hạng ghế nào, hành khách trên các chuyến bay cũng nhận được đặc quyền tận hưởng không gian riêng tư thoải mái, đồng thời có thể sử dụng tất cả tiện ích tối ưu trong suốt hành trình. Ngoài ra, hành khách có thể dễ dàng tiếp cận các phương tiện giải trí từ hình ảnh đến phim ảnh thông qua tạp chí hoặc trên hệ thống Audio – Video on Demand.
Trong suốt hành trình bay, khách sẽ được phục vụ các bữa ăn chế biến một cách sáng tạo và khác biệt từ sự quan tâm đến từng chi tiết, việc lựa chọn nguyên liệu cho đến kỹ thuật nấu ăn như các món cháo gạo châu Á, sốt miso, trứng tráng Nhật Bản, bò bít tết, tráng miệng với trái cây, bánh ngọt hay kem Haagen Dazs
Hàng không 5 sao EVA Air mở rộng đường bay khắp châu Á – Australia – Âu – Mỹ tới hơn 60 thành phố lớn nhỏ.
Ngoài những tiện ích để có hành trình bay thoải mái, EVA Air còn quan tâm, chăm sóc tận tâm, chu đáo không chỉ trên chuyến bay mà ngay từ khi hành khách vừa qua cổng check-in. Đối với những hành khách bị khuyết tật, gặp khó khăn trong việc đi lại, hãng luôn ưu tiên hàng đầu để cung cấp dịch vụ đặc biệt như xe lăn di chuyển, hỗ trợ lên và xuống máy bay. Những hành khách khiếm thị, khiếm thính, thiểu năng hoặc khuyết tật cũng dễ dàng nhận được sự hỗ trợ từ các nhân viên của hãng khi ở sân bay và trên máy bay.
Đặc biệt, với lực lượng tiếp viên người Việt hùng hậu, nếu gặp khó khăn về ngoại ngữ, hành khách sẽ luôn được hỗ trợ một cách tốt nhất. Bắt đầu từ ngày 7/7, hãng bắt đầu tăng chuyến với tổng tần suất mỗi ngày 3 chuyến từ TP HCM và một chuyến từ Hà Nội đến Đài Bắc (Đài Loan) với số lượng chỗ ngồi lên đến 1.000 chỗ mỗi ngày. Từ ngày 2/11, hãng sẽ mở rộng việc di chuyển và kết nối đến thành phố Chicago. Đây là điểm đến thứ 9 tại Mỹ và Canada của hãng sau sau Los Angeles, San Francisco, Seattle, Houston, New York, Vancouver, Toronto và Guam.
0 Comment