Sau khi đặt phòng khách sạn, trong trường hợp quý khách nhận phòng muộn so với thời điểm đã đặt phòng thì tùy thuộc vào từng thời điểm đó mà quý khách có thể được hoặc không được giữ phòng khách sạn.

Việc đến nhận phòng muộn hay đến nhận phòng quá sớm thì không phải là ai cũng mong muốn trong kế hoạch của mình.

Tùy thuộc vào từng khách sạn với những quy định và yêu cầu chặt chẽ khác nhau mà quý khách có thể đến nhận phòng muộn hoặc sớm. Việc giữ phòng trong khách sạn còn tùy thuộc vào vấn đề thời gian quý khách nhận phòng đấy có nằm trong khoảng thời gian quý khách đã đặt hay không. Có những khách sạn sẽ giữ lại phòng đến thời điểm quý khách đã đặt, có những khách sạn sẽ giữ phòng chỉ trong vòng từ 2-3 ngày, còn những khách sạn khác thường không giữ lại phòng nhất là thời điểm du lịch cao.

Cho nên tùy thuộc vào từng quy định của những khách sạn khác nhau mà có cách giải quyết khác nhau, điều này chứng tỏ việc quý khách cần phải hỏi trước khách sạn về những quy định của nó để có thể chuẩn bị tâm lý kịp thời.

Như trên đã đề cập, tùy thuộc vào từng thời điểm mà quý khách đặt phòng hoặc từng thời điểm du lịch mà quý khách có thể được giữ lại phòng hoặc không giữ lại phòng.

Nếu như quý khách nhận phòng muộn trong khoảng thời gian mà quý khách đã đặt phòng trước, thì đương nhiên quý khách sẽ được giữ lại phòng trong khách sạn. Ví dụ cụ thể như quý khách đặt phòng khách sạn từ ngày 25/10 đến 30/10, vì có công việc đột xuất tới 27/10 quý khách mới đến khách sạn thì quý khách vẫn được giữ lại phòng theo những quy định, điều khoản khi đặt phòng khách sạn.

Tuy nhiên, quý khách cũng đừng quá lo lắng về việc phòng mình có được giữ lại được hay không. Trong những thời điểm du lịch cao hoặc khách sạn có những việc đột xuất, quý khách vẫn sẽ được cung cấp bất kỳ một phòng nghỉ nào đó phù hợp với giá tiền cũng như tương đương với khách sạn mà quý khách đã lựa chọn.

Quý khách cũng cần phải gọi điện trước với khách sạn, đưa ra những vấn đề của mình đang gặp phải để khách sạn có cách giải quyết kịp thời.

Trong thời gian cao điểm du lịch, thì việc giữ lại phòng thường thì rất khó. Điều này quý khách cần phải liên hệ trước với khách sạn và đưa ra lời đề nghị giữ phòng. Với những trường hợp này tùy thuộc vào thời gian giữ phòng mà quý khách sẽ phải tốn phí hoặc không.

Nếu như quý khách đến phòng còn với thời điểm mà quý khách đã đặt, trong trường hợp phòng đó đã sử dụng, khách sạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm và cung cấp cho quý khách phòng mới, đảm bảo cho chuyến du lịch của quý khách.

Nếu quý khách đến muộn hơn so với thời điểm đã đặt phòng, thì 100% sẽ không hoàn lại phí theo những quy định điều khoản hủy phòng của khách sạn.

Khi quý khách đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Airbooking, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề giữ lại phòng trong trường hợp quý khách đến muộn. Nếu như xảy ra sự cố ngoài ý muốn, Airbooking sẽ nhanh chóng tìm kiếm cho quý khách khách sạn gần kề với địa điểm đó giúp cho chuyến du lịch của quý khách không bị gián đoạn.

Airbooking là địa chỉ đặt phòng Resort/ Hotel/ Homestay giá rẻ, uy tín, luôn nỗ lực mang đến cho quý khách một nơi lưu trú an toàn, thuận tiện và giá tốt nhất. Đặc biệt, địa chỉ đặt phòng này cung cấp cho quý khách hơn 2.000 địa điểm nghỉ dưỡng tại Việt Nam và 30.000 địa điểm nghỉ dưỡng ở nước ngoài, tất cả đều được xếp hạng sao và mô tả chất lượng dịch vụ cụ thể, giúp quý khách dễ dàng chọn được chỗ nghỉ phù hợp.

Dù đi bất kỳ đâu, miễn quý khách sở hữu một thiết bị có khả năng kết nối Internet là có thể chủ động Book phòng nhanh chóng. Chỉ cần truy cập airbooking.vn, tại mục resort và khách sạn, quý khách tham khảo Resort/ Hotel/ Homestay mong muốn,… còn lại hãy để chúng tôi lo!