[vc_row][vc_column][vc_column_text][kkstarratings]

Công ty Airhelp đã tiến hành khảo sát và đánh giá 72 hãng hàng không lớn trên thế giới, dựa trên 3 tiêu chí chính: chất lượng dịch vụ, hiệu suất đúng giờ và quy trình xử lý yêu cầu. Để chọn ra các hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2018

qatar airways arrives

1. Qatar Airways — 9,07/10. Hãng hàng không tốt nhất thế giới đã “hạ cánh hoàn hảo” với 10/10 điểm chất lượng dịch vụ, 8,86 điểm xử lý yêu cầu và 89% hiệu suất đúng giờ.

Lufthansa

2. Lufthansa — 8,57/10. Hãng hàng không này của Đức đứng ở vị trí thứ hai với 10/10 điểm chất lượng dịch vụ, 8,63 điểm cho xử lý yêu cầu, 76% hiệu suất đúng giờ.

Etihad 1

3. Etihad Airways — 8,43/10. Hãng này của UAE luôn nằm trong số các hãng hàng không tốt nhất trên thế giới, với số điểm chất lượng dịch vụ là 9, hiệu suất đúng giờ 86% và 7,47 điểm xử lý yêu cầu.

singapore 777X

4. Singapore Airlines — 8,33/10. Hãng này của Singapore với 10/10 điểm chất lượng dịch vụ, 85% hiệu suất đúng giờ, chỉ có điểm xử lý yêu cầu là 6,77 – đưa nó xuống vị trí thứ tư trong năm nay.

SouthAfricaAirways

5. South African Airways — 8,31/10. Với 8,69 điểm xử lý yêu cầu, 8 điểm dịch vụ và 85% hiệu suất đúng thời giờ đã đưa hãng hàng không này của Nam Phi lên vị trí thứ năm.

Austrian Airlines

6. Austrian Airlines — 8,25/10. Hãng hàng không của Áo với 8 điểm chất lượng dịch vụ.

Aegean Airlines

7. Aegean Airlines — 8,19/10. Hãng hàng không Hy Lạp này có hiệu suất đúng giờ đạt mức 90%, và 8 điểm cho chất lượng dịch vụ.

Qantas

8. Qantas — 8,12/10. Hãng này có hiệu suất đúng giờ đạt mức 89%, và 8 điểm cho chất lượng dịch vụ.

Air Malta

9. Air Malta — 8,09/10. Hãng hàng không ít được biết đến này của Malta cực kỳ hiệu quả trong việc xử lý các yêu cầu với số điểm là 9,13 và rất đáng tin cậy vì hiệu suất đúng giờ đạt mức 86%, điểm dịch vụ là 7.

Virgin Atlantic

10. Virgin Atlantic — 8,04/10. Hãng hàng không của Anh đạt 8 điểm chất lượng dịch vụ, 7,95 cho xử lý yêu cầu, và 82% cho đúng giờ.

KLM

11. KLM — 8,01/10. Hãng hàng không Hoàng gia Hà Lan có hiệu suất hoạt động đúng giờ là 85%, 7,54 điểm cho xử lý yêu cầu và 8 điểm chất lượng dịch vụ.

Norwegian

12. Norwegian — 8/10. Đây là hãng hàng không lớn thứ hai ở Scandinavia và là hãng hàng không giá rẻ lớn thứ tư tại châu Âu với 8 điểm chất lượng dịch vụ và 8,31 điểm xử lý yêu cầu.

Wizz Air

13. Wizz Air — 7,95/10. Hãng hàng không giá rẻ này của Hungary có hiệu suất đúng giờ đạt 88%, tuy nhiên chất lượng dịch vụ chỉ đạt 6 điểm đã kéo hãng này tụt hạng trong bảng xếp hạng.

 [/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]